dtac business ร่วมกับ ช้อปปี้ มอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญ “ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้” - ไทยเสรีนิวส์
dtac business ร่วมกับ ช้อปปี้ มอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญ “ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้”

dtac business ร่วมกับ ช้อปปี้ มอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญ “ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้” ยกระดับขีดความสามารถเอสเอ็มอีไทย จับกระแสอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายปลายปี ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

ธันวาคม 2564 — บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค โดย dtac business บริการเทคโนโลยีสื่อสารและโซลูชันสำหรับ กลุ่มองค์กรธุรกิจ ขนาดเล็ก กลางและองค์กรขนาดใหญ่ และ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าสนับสนุนภาคธุรกิจและร่วมฉลองมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale มอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญ “ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้” ให้กับผู้ประกอบการรายย่อยบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อสนับสนุนทรัพยากรที่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอินเทอร์เน็ต และโซลูชันช่วยขายออนไลน์ เพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมจับกระแสการเติบโตของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี

โดยผู้เข้าร่วมโครงการได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแคมเปญ“ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้” นั่นก็คือ แพ็กเกจ WorryFree Plus Pro เพียง 499 บาทต่อเดือน มีให้เลือก 2 แพ็กเกจตามความต้องการใช้งาน

  • แพ็กเกจ A โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ฟรีอินเทอร์เน็ต 4 Mbps พร้อมรับ Shopee Ads 1,000 เครดิตจาก dtac business พร้อมฟรีอินเทอร์เน็ตเมื่อใช้แอป Shopee
  • แพ็กเกจ B ฟรีอินเทอร์เน็ต 10 Mbps รับสิทธิ์ใช้ Google Workspace รวมถึงรับฟรี อีเมลโดเมนธุรกิจ ยกเว้น co.th พร้อมรับ Shopee Ads 1,000 เครดิตจาก dtac business พร้อมฟรีอินเทอร์เน็ตเมื่อใช้แอป Shopee

นอกจากนั้น ช้อปปี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ที่ยังไม่มีร้านค้าบนช้อปปี้ นั่นก็คือโปรแกรม Power SME ซึ่งได้ถูกริเริ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนจากโอกาสที่มีอยู่อย่างมหาศาลบนโลกอีคอมเมิร์ซ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่าง ๆ โดยปราศจากค่าใช้จ่ายตลอดแคมเปญ[1] ไม่ว่าจะเป็น องค์ความรู้ในแง่มุมต่าง ๆ จากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ทีมสนับสนุนตั้งแต่การเปิดร้าน ตอบคำถามลูกค้า และให้คำปรึกษาแบบส่วนตัว ตลอดจนสิทธิประโยชน์ทางด้านการตลาดและการส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็นเครดิตสำหรับลงโฆษณาผ่าน Shopee Ads และโค้ดส่วนลดพิเศษอีกมากมาย สามารถสมัครได้ที่ https://bit.ly/3lvL5hFxx

นายศิริพงศ์ นกทนงค์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจลูกค้า SME บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “dtac business ต้องการเสริมจุดยืนในการเป็นเป็นคู่คิดธุรกิจ ที่เข้าใจ SME ในทุกกลุ่มธุรกิจ และเราได้เล็งเห็นว่า กลุ่มของธุรกิจการผลิต มีศักยภาพการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อีกมาก แต่เขายังขาดคนที่จะมาคอยช่วยสอนการทำการตลาดบนช่องทางออนไลน์ รวมถึงโซลูชันและเครื่องมือการทำงานต่าง ๆ  dtac business ตั้งใจที่จะเป็น One Stop Shop ให้กับ SME ที่ต้องการนำเอาเทคโนโลยีความเชี่ยวชาญและโซลูชันมาช่วยดำเนินธุรกิจบนยุคดิจิทัลได้อย่างสบายใจไร้ความกังวล ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจออนไลน์ที่ครบวงจร พร้อมติดอาวุธ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ โดยการจับมือร่วมกับช้อปปี้ มอบแพ็กเกจการทำธุรกิจออนไลน์สุดพิเศษ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และการแข่งขันได้ในระยะยาว”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากดีลและโปรโมชันสุดพิเศษมากมายที่ช้อปปี้เตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้กับนักช้อปทุกคนแล้ว อีกหนึ่งพันธกิจสำคัญในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale คือการเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจจากการจับกระแสอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด และการฟื้นตัวของกำลังซื้อในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยในช่วงปลายปี ในโอกาสนี้ ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจัดแคมเปญพิเศษร่วมกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง dtac business เพื่อเปิดโอกาสผู้ประกอบการในโครงการ Power SME ได้สามารถเข้าถึงทรัพยากรที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซ ยังผลไปสู่การเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนไปพร้อมกับเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศตามเจตนารมณ์ของบริษัท”

สำหรับกลุ่มเอสเอ็มอี นับเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญอย่างมากในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศ (GDP) ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มีมูลค่าอยู่ที่ 5.38 ล้านล้านบาท หรือคิดเป็น 34.2% ของมูลค่า GDP ประเทศไทย[2] ซึ่งมีสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 3 ของ GDP ประเทศ ในขณะที่มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2564 ถูกคาดการณ์ว่าจะมีมูลค่าแตะ 4.01 ล้านล้านบาท หรือเติบโต 6.11% จากปี 2563 และยังจะมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดมีแนวโน้มที่ดีขึ้น[3]

1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

2 รายงานสถานการณ์วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ปี 2564 โดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

3ผลสำรวจมูลค่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ปี 2564 โดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000