หนุ่มเพชรบูรณ์ ซิ่ง จยย.แหกโค้งอาถรรพ์ ชนเสาไฟฟ้าดับ (มีคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
หนุ่มเพชรบูรณ์ ซิ่ง จยย.แหกโค้งอาถรรพ์ ชนเสาไฟฟ้าดับ (มีคลิป)

หนุ่มเพชรบูรณ์วัย 21 ปี ซิ่งรถจยย.หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับสยอง กู้ภัยฯ เผยเป็นโค้งอาถรรพ์ตายบ่อย

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 พ.ย.64 ร.ต.อ.ภูวิชพล สุกใส รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีรถเสาไฟฟ้าบนถนนศุขประยูร ช่วงโค้งพลายแก้ว ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่างนายอรรถพล กองสง อายุ 21 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ สภาพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ แขนซ้ายหัก อาการสาหัส กู้ภัยฯ พยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิตแต่ นายอรรถพล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ Yamaha X Max 300 cc สีเทา ทะเบียน 3 กพ 923 ชลบุรี ของผู้ตายล้มคว่ำสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่เสาไฟฟ้ามีรอยถูกชนเศษรถ จยย.กระจายเกลื่อน

สอบถามนายกามา รูดิง คนขับรถตู้ตามหลังมา ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนเองขับอยู่เลนกลางเห็นผู้ตายแซงขวามาด้วยความเร็วหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า เห็นจะๆ คาตา โดยไม่มีคู่กรณีไม่มีใครเฉี่ยวชน

จนท.กู้ภัยฯ กล่าวว่า โค้งนี้เหมือนเป็นโค้งอาถรรพ์มีคนหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าบ่อย มีทั้งบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ฉะนั้นฝากให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อจะดูว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชนหรือไม่ หรือหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าเอง ตามที่คนขับรถตู้เปิดเผยเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

นิราช/ทิพย์ศรี ชลบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000