ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณ


#เกิดวันอาทิตย์ จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#เกิดวันจันทร์ ตื่นแต่เช้าแล้วหาเวลาไปทำบุญตามศาสนา หรือสร้างกุศลกับคนชราที่ด้อยโอกาสจะทำให้จิตใจผ่องใสขึ้น การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาในวันนี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน
#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่จะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่เคยได้ลงทุนลงแรงไว้ การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดจงตามหารักแท้ต่อไป
#เกิดวันพุธ แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา มีคู่แล้วหากรับบางพฤติกรรมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ก็ต้องปล่อยวาง คนโสดยังไม่ใช่วันของท่าน
#เกิดวันศุกร์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด เฉพาะความรักที่ยุ่งเหยิงอยู่แล้ว วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว
#เกิดวันเสาร์ วัน ๆ จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก สิ่งที่พึงระวังคืออันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ หรือไฟฟ้า การเงินต้องช่วยเหลือตัวเองเท่านั้น ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละหากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000