ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณ

#เกิดวันอาทิตย์ หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้รำลึกอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู
#เกิดวันจันทร์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร คนโสดที่เพิ่งรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันพุธ ต้องทำใจ หากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า
#เกิดวันพฤหัสบดี คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน การเงินอาจได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด รักครั้งแรกอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังจะเจอพวกเจ้าชู้ประตูดิน
#เกิดวันศุกร์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันเสาร์ จะได้รู้ได้เห็นธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000