ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่ 21 - 27 พฤศจิกายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่ 21 – 27 พฤศจิกายน 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่ 21 – 27 พฤศจิกายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณ


#เกิดวันอาทิตย์ จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินมีรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ การร่วมไถ่ชีวิตโคจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันจันทร์ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักบางคนอาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือไม่ก็อาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ เช่น วัดพระบาทน้ำพุ จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินรับทรัพย์ แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วหากคิดจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินอาจมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก เฉพาะความรักที่คอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถเข็นนั่งให้แก่หน่วยงานที่ดูแลผู้พิการทางการเคลื่อนไหวจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นสัปดาห์ที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริงเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน การปล่อยปลาหน้าเขียงจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนที่ถูกใจ หรือผู้ที่มีวุฒิภาวะสูงซึ่งสามารถอุปถัมภ์ได้ในอนาคต การบริจาคอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือสุขภาพ เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินมีลาภลอยแบบฟลุค ๆ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะเป็นการให้ชีวิตสัตว์ก็ได้
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000