ตั้งวงก๊งเหล้า เมาจำหน้ากันไม่ได้ ฟันคอเพื่อนร่วมวงสาหัส - ไทยเสรีนิวส์
ตั้งวงก๊งเหล้า เมาจำหน้ากันไม่ได้ ฟันคอเพื่อนร่วมวงสาหัส

 หนุ่มช่างเชื่อมเหล็ก เป็นเพื่อนกันนั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน เมาได้ที่จำหน้ากันไม่ได้ชกต่อยกันนัวเนีย อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ใช้มีดฟันคอและดั้งจมูกเจ็บสาหัส

    

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 31 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนทะเลาะวิวาทและเอามีดฟันกันภายใน บริษัท ที.ที.บี.เอส.เอนจิเนียริ่ง จำกัด เลขที่ 38/43 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

พบร่างนายบุญส่ง เสนาศ อายุ 40 ปี ช่างเชื่อมเหล็กในบริษัทดังกล่าว ถูกของมีคมฟันที่ท้ายทอยยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และที่จมูกมีรอยถูกฟันยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ทั้ง 2 แผลมีความลึก อาการสาหัส กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.เอกชล 1 ในที่เกิดเหตุพบ นายเกรียงไกร จันทร์ป่น อายุ 40 ปี เพื่อนนายบุญส่งที่บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุศรีษะแตก

สอบถามนายเกรียงไกร  อ้างว่า นายบุญส่ง ได้เข้ามาหาเรื่องในห้อง จึงเกิดการชกต่อยกัน และตนก็เป็นคนทำร้าย นายบุญส่ง เอง จำไม่ได้ว่าใช้อะไรตีหรือฟัน โดยทั้งคู่มีอาการเมาสุรา นอกจากนี้ยังพบนายเอ ( นามสมมุติ ) เพื่อนคนงานที่เข้าไปห้าม ได้รับบาดเจ็บที่มือเล็กน้อย ตำรวจพยายามหาของกลางว่าเป็นมีดหรือเป็นเหล็ก ก็ยังหาไม่เจอ และนายเรียงไกร ผู้ก่อเหตุ ก็ยังอยู่ในอาการมึนงงอ้างจำอะไรไม่ได้

สอบถามพยานเผยว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันพักอยู่ห้องติดกัน และชอบนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ทั้งๆ ที่บริษัทมีป้ายเตือนว่าห้ามดื่มเหล้าในบริษัท วันนี้ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ถามก็ตอบวกไปวนมา คงต้องรอให้หายเมาก่อน ถึงจะถามว่าเกิดอะไรใครทำใครก่อน แต่ตามกฎ บริษัทหากพบว่าดื่มเหล้าในบริษัท ผิดกฎ จะต้องโดนไล่ออกทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000