ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่างๆ - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่างๆ

#ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่างๆ #โปรดใช้วิจารณญาณ


#เกิดมกราคม จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินมีข่าวดี หรือสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก การนำอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกุมภาพันธ์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วเดือนนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แถมบางคนอาจมีโชค คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้แก่มูลนิธิอาสาสมัครในละแวกบ้านของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมีนาคม ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน ทั้งนี้แหละทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการกระทำอะไรบางอย่างของตนเอง การเงินมีโชคลาภ หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง เฉพาะความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม ช่วงนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค การร่วมบริจาคเงินช่วยเด็กด้อยโอกาสที่มีปัญหาเรื่องปากแหว่งเพดานโหว่จะเป็นการเสริมดวง #มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม
#เกิดเมษายน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักเป็นห้วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่มีคู่เกิดทีหลังหลาย ๆ ปี หรือกลุ่ม L G B T Q การสร้างกุศลกับผู้มีปัญหาด้านการสื่อสารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤษภาคม ลางสังหร์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้มันจะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท แล้วบางคนหากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ และขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำ หรือไม่ทำอะไรบางอย่างของคนรัก การปล่อยปลาไหลตัวโต ๆ ลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง (ซื้อที่ตลาดสด)
#เกิดมิถุนายน เป็นเดือนที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ การสร้างกุศลกับเด็กกำพร้าจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกรกฎาคม จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก… การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดสิงหาคม ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี เพราะถ้าเกิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักหากจะมีปัญหากันก็จะเป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตกระบือจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกันยายน จะมีการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นห้วงเวลาที่ดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ การสร้างกุศลกับคนชราที่ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดตุลาคม จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตนเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น สำหรับผู้ที่ทำอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย การบริจาคอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กในชนบทที่ห่างไกลจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤศจิกายน หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือสุขภาพ เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง รักแรกพบ หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น มีคู่แล้วบางคนดูหวานชื่นขึ้น การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกร์กรช่วยชีวิตผู้ป่วยในระยะวิกฤติให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดธันวาคม จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ ที่เมื่อได้พูดคุยกันแล้วจะทำให้รำลึกถึงความหลัง การเงินมีลาภลอย แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือการเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดช่วงนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ เช่น #วัดพระบาทน้ำพุ จะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000