ดูดวงประจำวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะวันนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันจันทร์ จะรู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่ายกับวัน ๆ ชีวิตจะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ
#เกิดวันอังคาร ไม่ว่าจะมีการกระทำสิ่งใดก็ตามให้ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินทำอะไรอย่าได้มีหุ้นส่วน ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันพุธ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักให้ระวังแต่อารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่อะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันศุกร์ แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินที่คิดว่าจะได้แต่เมื่อไม่ได้มันก็ต้องปลง คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกอกถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก…
#เกิดวันเสาร์ วันนี้หากจะต้องช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000