3 ทรชน รุมขืนใจสาวเอนเตอร์เทน พร้อมถ่ายคลิป ตร.สัตหีบ ตามล่าได้ 2 เหลืออีก 1 เร่งล่าตัว - ไทยเสรีนิวส์
3 ทรชน รุมขืนใจสาวเอนเตอร์เทน พร้อมถ่ายคลิป ตร.สัตหีบ ตามล่าได้ 2 เหลืออีก 1 เร่งล่าตัว

สาวสระแก้ว ถูก 3 ทรชน ติดต่อทางไลน์หลอกจ้างเอนเตอร์เทนชงเหล้า ก่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปขณะรุมข่มขืน แจ้ง ตร. รวบตัวได้ 2 หลบหนี 1

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.64 น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทนชงเหล้า ชาวจังหวัดสระแก้ว พักอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ถูกล่อลวงไปรุมโทรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย

โดย น.ส.บี (นามสมมุติ) กล่าวว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ ชื่อ kritsada  ให้ไปเอนเตอร์เทรนชงเหล้า ชม.ละ150 บาท ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตามที่นัดหมาย พบชาย 3 คน นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดกันอยู่ เมื่อเสิร์ฟเหล้าได้สักครู่ ชายทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันจับตัวและร่วมกันบังคับรุมโทรมข่มขืนตน และถ่ายคลิปขณะร่วมเพศไว้ โดยตนเองไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวได้ข่มขู่ไว้ หลังเกิดเหตุจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ให้ถึงที่สุด

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนสามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้ 2 คน คือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี และนายตุน (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ส่วนอีก 1 คน นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี อยู่ในระหว่างหลบหนี ซึ่งคาดว่า จะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ ในเร็วๆ นี้

นายบี (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกข่มขืนจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ติดต่อ น.ส.บี ผ่านทางไลน์ เมื่อมาถึงบ้าน นายตุน (นามสมมุติ)  ได้บอกว่าชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ให้ทุกคนออกไปและได้หลับนอนกับ น.ส.บี (นามสมมุติ) ในห้องนอน เมื่อสำเร็จความใคร่ ได้เรียกตนกับ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เข้าไปเวียนข่มขืนต่อ ซึ่งยอมรับว่า เป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน ซึ่งยังรู้สึกโกรธพี่ทำไมถึงทำกับหญิงที่ตนเองจีบเช่นนี้ได้

พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. ออกติดตาม จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย คือ นายบี (นามสมมุติ) และนายตุน (นามสมมุติ) ส่วนนายเอ (นามสมมุติ) หลบหนีไปได้ อยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ ซึ่งในคดีนี้แม้นายชาญณรงค์ จะให้การปฏิเสธว่าได้ซื้อบริการจากหญิงสาวรายนี้ เป็นเงิน 400 บาท ซึ่งขัดแย้งต่อคำให้การของผู้เสียหาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




ป้ายกำกับ:, , , , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000