ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสมหวัง การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยฝีไม้ลายมือของตน เฉพาะความรักที่มีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง
#เกิดวันจันทร์ จะหยั่งรู้ความคิดของคน หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันอังคาร ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินแม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็ปรับตัวได้ คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน
#เกิดวันพุธ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินกว่าจะได้มาคงไม่ได้ง่ายนัก ความรักถ้าไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่มีปัญหาอะไร หรือบางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
#เกิดวันพฤหัสบดี ต้องทำใจ หากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึงเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันศุกร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา
#เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักหากมีลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง แต่ก็อย่าเอาเพียงแค่ลางสังหรณ์ไปพิพากษาใครเขาล่ะ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000