ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้อาจมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินอาจมีคนแปลกหน้านำความเดือดร้อนมาให้ ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันจันทร์ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง หรือบางคนอาจมีโชค ความรักอย่าชิงสุกก่อนห่าม ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันอังคาร จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว เฉพาะท่านที่มีปัญหาทางการเงินก็จะต้องเร่งหาแบบไฟลนก้น ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันพุธ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ ความรักวันนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง
#เกิดวันพฤหัสบดี ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
#เกิดวันศุกร์ ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินอาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันเสาร์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินรับทรัพย์ ความรักไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดขอให้ตามหารักแท้ต่อไป
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000