ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน ส่วนผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี
#เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักหากไม่เอาแต่ใจตนเองก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือบางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
#เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่อะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินอาจจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง รักครั้งแรกอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย หรือบางคนอาจจะเจอพวกคนหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันพุธ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตนเองเท่านั้น การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก ความรักอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา
#เกิดวันพฤหัสบดี ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินสอบผ่าน ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันศุกร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วหากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วหากไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครไม่ได้เลย คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน
#เกิดวันเสาร์ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000