ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 3 ตุลาคม 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 3 ตุลาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณ


#เกิดวันอาทิตย์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ ความรักช่วงนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันจันทร์ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้จะเป็นความจริง หรือบางคนหากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ และขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน การปล่อยปลาไหลตัวโตลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า รักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น มีคู่แล้วบรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตโคจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือสุขภาพ เพราะถ้าเจ็บไขว้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินรับทรัพย์ หรือสามารถบริหารจัดการได้ดี ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือบางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดานจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาอะไรก็งัดเอาเรื่อเก่า ๆ ที่เป็นชนักติดหลังของใครคนใดคนหนึ่งมาโต้เถียงกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่ การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถเข็นนั่งให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้พิการทางการเคลื่อนไหวจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด เฉพาะผู้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ การเงินอาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง ความรักเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในช่วงนี้ก็ต้องทำใจไว้หากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน การปล่อยปลาหน้าเขียงจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินหากมีปัญหาก็จะแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ สัปดาห์นี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วมีเกณฑ์เกี่ยวก้อยกันออกงานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยชีวิตผู้ป่วยในระยะวิกฤติให้แก่มูลนิธิกู้ภัยในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000