“พรพิรุณ” เผย “ชบาแก้ว” ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่อินเดีย - ไทยเสรีนิวส์
“พรพิรุณ” เผย “ชบาแก้ว” ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่อินเดีย

“พรพิรุณ” เผย “ชบาแก้ว” ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่อินเดีย

 

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามหญ้าเทียม มายิด ประเทศปาเลสไตน์ มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ)

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการนำข้อผิดพลาดจากเกมแรกที่ชนะมาเลเซีย มา 4-0 มาแก้ไข โดยใช้เวลาซ้อมทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม  พรพิรุณ พิลาวัน กองหลังทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “อย่างที่พี่ๆทุกคนบอก เรามีความพร้อมกันมากพอสมควรและมันเป็นเวลาเกือบสองปีที่ไม่มีเกมการแข่งขันในระดับนานาชาติเลย เราทุกคนกระหายอยากที่จะลงเล่น ซึ่งตอนนี้เรามีเวลาซ้อมอีกแค่สองสามวัน  เราก็จะพยายามแก้ไขความผิดพลาดจากเกมที่แล้วค่ะ”

“หนูคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับ “โค้ชมิโยะ” เขาเป็นคนที่ละเอียดมากในทุกๆเรื่องไม่ว่าในสนามหรือนอกสนาม ให้ความสำคัญกับทุกๆคน ตอนนี้ก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากโค้ชให้ได้มากที่สุดเพื่อยกระดับตัวเองและก็ทีมไปอีกขั้นค่ะ”

“ในแมตช์หน้า ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด หนูหวังว่าเราจะเก็บสามแต้มได้ เพื่อไปเล่นต่อที่อินเดีย ฝากติดตามเชียร์ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วยนะคะ พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณค่ะ”

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000