ดูดวงประจำวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพุธที่ 22 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยฝีไม้ลายมือของตน คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#เกิดวันจันทร์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่ระวังจะตกม้าตายกับเรื่องเล็ก ๆ นะ ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว บางคนก็อาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ
#เกิดวันอังคาร จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักต้องประคับประคองให้ดี บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่
#เกิดวันพุธ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะสามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน
#เกิดวันพฤหัสบดี แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันศุกร์ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันเสาร์ จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักหากมีลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง แต่ก็อย่าเอาแค่เพียงลางสังหรณ์ไปพิพากษาใครเขาล่ะ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000