ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินจะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะวันนี้ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า?
#เกิดวันจันทร์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินต้องหืดขึ้นคอนะกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม คนโสดหากมีใครเข้ามาให้ระวังจะเสียเปรียบ มีคู่แล้วบางคนอาจรู้สึกว่าคนรักจะเอาแต่เรื่องของตัวเอง
#เกิดวันอังคาร จะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่หากคิดจะทำอะไรก็อย่าวู่วาม เพราะอาจทำให้เสียการเอาได้ การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเรื่องปัญหาเก่า ๆ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันพุธ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย รักแรกพบ หรือรักวัยใสอย่าดวนสรุปว่าใช่ เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น แต่ความรักของคนที่วัยอันสมควรค่อนข้างจะโดดเด่น
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินจะได้เก็บเกี่ยผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ รักครั้งแรกอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกสาระแน คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกใจ
#เกิดวันเสาร์ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น อย่าคิดไปพึ่งใคร การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่ระวังจะตกม้าตายกับเรื่องเล็ก ๆ นะ เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000