ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดในวันนี้มันจะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินกว่าจะได้มาก็ต้องพูดคุยแบบต้องยกแม่น้ำทั้งห้าเพื่อให้เป็นเหตุเป็นผล คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจมีเรื่องให้เกิดความระหองระแหง
#เกิดวันจันทร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ การเงินกระเป๋ารั่ว ความรักเป็นวันดีของคนที่มีแฟนเกิดทีหลังหลาย ๆ ปี หรือกลุ่ม L G B T Q
#เกิดวันอังคาร คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะวันนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินมีข่าวดี แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ มีคู่แล้วอย่าไปคาดหวังอะไรกับคนรักให้มากนัก คนโสดหากยังไม่มีใครก็ต้องปล่อยวาง
#เกิดวันพุธ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อืนเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกใจ หรืออย่างน้อยก็จะมีวุฒิภาวะสูงซึ่งจะพึ่งพาอาศัยได้ในอนาคต มีคู่แล้วดูดีขึ้น
#เกิดวันพฤหัสบดี เฉพาะผู้ที่ได้กระทำความผิดแล้วรู้จักสำนึกผิดและรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย หรืออย่างน้อยก็จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา การเงินมีโชค แต่อย่าใช้จ่ายเพียงเพราะความอยากได้โดยลืมนึกถึงความจำเป็น คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันศุกร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะสามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเอง การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันเสาร์ คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วถ้าไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครไม่ได้เลย คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000