ตร.วารินฯ เจ๋ง.!  จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวที่อุบลฯ หนีไปกลบดานโรงแรมเมืองพิบูลมังสาหาร - ไทยเสรีนิวส์
ตร.วารินฯ เจ๋ง.!  จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวที่อุบลฯ หนีไปกลบดานโรงแรมเมืองพิบูลมังสาหาร

ตร.วารินฯ เจ๋ง.!  จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวที่อุบลฯ หนีไปกลบดานโรงแรมเมืองพิบูลมังสาหาร

จากเหตุการณ์ คนร้ายได้ทำการข่มขืนแล้วฆ่า นางสาว อ. (นามสมมุติ) ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 14 ก.ย.64 ที่ผ่านมา และมีผู้พบศพเวลา 08.30 น. จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหลังจาก ร.ต.อ.พิชัยยุทธ  บุญตา รอง สว.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสืบสวน ได้รับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บวรศักดิ์  คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ  พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดที่ 3 โดยมี ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา เป็นหัวหน้าชุด และสืบทราบเบาะแสคนร้ายว่า น่าจะเป็น นาย ท. ซึ่งรู้จักกับผู้ตาย เป็นผู้ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจึงได้วางแผนจับกุมและออกติดตามคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิดและไม่ลดละทั้งวัน จนกระทั่งไปพบรถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายขับขี่หลบหนีแล้วจอดทิ้งไว้ที่ป่าละเมาะข้างทางในพื้นที่ อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลฯ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ในวันเดียวกันนั้น 14 ก.ย.64 เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วรการ ป้องกัน ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ และ ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนชุดที่ 3 ได้จับกุมคนร้ายก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าแล้วหลบหนี ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวใช้เวลาเพียง 11 ชั่วโมงหลังรับแจ้ง ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ เมื่อญาติผู้ตายและประชาชนทราบข่าวว่าจับคนร้ายได้ ต่างก็ชื่นชมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนยิ่งนัก

นายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน  กรุงเทพมหานคร ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าในครั้งนี้ ได้รับสารภาพกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ตนได้มาทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านเกม ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของนางสาวอ.ผู้ตาย โดยมีพี่เขยของผู้ตายเป็นเจ้าของร้าน และเมื่อคืนวันที่ 14 ก.ย.64 เวลา ประมาณ 02.00 น. ตนเองได้เปิดหน้าต่างห้องนอนของ นางสาว เอ (นามสมมุติ) แล้วปีนเข้าไปภายในห้องนอน ซึ่งขณะนั้น นางสาว อ. กำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ ตนเองจึงเข้าไปพูดคุยและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง  จากนั้นตนได้พูดคุยกับนางสาว อ.เรื่องเกี่ยวกับนางสาว อ.มีแฟนใหม่ ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ทะเลาะกันขั้นรุนแรง

และนางสาว อ. ได้พยายามเรียกให้คนมาช่วย ตนจึงได้บีบคอนางสาว อ. พร้อมกับนำหมอนมากดทับหน้า แต่นางสาว อ.ก็ยังไม่หยุดร้อง ตนจึงนำสายชาร์จโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างๆมารัดคอนางสาว อ. และใช้หมอนกดทับหน้าซ้ำอีก จนนางสาว อ.หยุดร้องและนอนแน่นิ่ง จากนั้นตนได้หยิบเอากระเป๋าเงินของนางสาว อ.แล้วปีนออกทางหน้าต่างบานเดียวกับที่ปีนเข้ามา

จากนั้น ตนได้ไปเก็บสัมภาระสิ่งของเครื่องใช้ของตนที่ห้องพักซึ่งอยู่ไม่ไกลกันกับที่เกิดเหตุนัก ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น. ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาว-แดง ทะเบียน 1 กก 1370 อุบลราชธานี หลบหนีไป และมุ่งหน้าไปหาญาติ ที่ อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลฯ เมื่อมาถึงพื้นที่ อ.สว่างวีระวงศ์ รถจักรยานยนต์คันที่ขี่มาล้อหน้าเกิดยางรั่ว ไม่สามารถขี่ต่อไปไม่ได้ ตนจึงจอดรถทิ้งจักรยานยนต์คันดังกล่าวทิ้งไว้บริเวณข้างป่าละเมาะ และเดินมารอขึ้นรถประจำทางที่บริเวณศาลาข้างทาง

 

จนกระทั่ง เวลาประมาณ 07.16 น. ตนจึงได้ขึ้นรถโดยสารประจำทาง เพื่อเดินทางไปที่ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ  พอมาถึง อ.พิบูลมังสาหาร ก็ได้เดินเข้าไปในตลาดเพื่อหาซื้ออาหารและเครื่องดื่มกิน จากนั้น ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหาร จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันเดียวกัน ( 14 ก.ย.64) ตนได้ออกจากห้องพักเพื่อมาสูบบุหรี่ข้างนอก ในขณะนั้นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบถามตนหลายๆ คำถาม จนในที่สุด ตนก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมจนได้ จากนั้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลักทรัพย์ และ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล แล้วควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันนี้ (15 ก.ย.64 ) เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหา คือ นายทศพล (สงวนนามสกุล) ไปทำแผนประกอบคำสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมูล ห่างจาก สภ.วารินชำราบ ประมาณ 5 กม. แต่ปรากฏว่า เมื่อนำผู้ต้องหาลงจากรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีชาวบ้านจำนวนมากที่ทราบข่าวว่าจะมีการทำแผน  ได้มาดักรอดูตัวคนร้าย พร้อมตะโกนสาปแช่งต่างๆ นานา และได้มีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้ามาต่อยและถีบ ผู้ต้องหา จน ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา ที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา ต้องรีบพาผู้ต้องหากลับขึ้นรถตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยป้องกันเหตุร้าย และในที่สุด พ.ต.อ.วรการ ป้องกัน ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้สั่งยกเลิกการทำแผนประกอบคำสารภาพ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหากลับไปควบคุมตัวที่ สภ.วารินชำราบ ตามเดิม

 

ทีมข่าว อุบลฯ  / ข่าว




ป้ายกำกับ:, , , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000