AIS 5G ผนึก สมาคมฟุตบอลฯชวนแฟนบอลส่งใจเชียร์ทัพ “ชบาแก้ว” ในศึก “ชิงแชมป์เอเชีย” 2022 AIS PLAY เตรียมยิงสดทุกแมตช์!! ลูกค้า AIS ดูฟรี - ไทยเสรีนิวส์
AIS 5G ผนึก สมาคมฟุตบอลฯชวนแฟนบอลส่งใจเชียร์ทัพ “ชบาแก้ว” ในศึก “ชิงแชมป์เอเชีย” 2022 AIS PLAY เตรียมยิงสดทุกแมตช์!! ลูกค้า AIS ดูฟรี

AIS 5G ผนึก สมาคมฟุตบอลฯ เคียงข้างวงการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชวนแฟนบอลส่งใจเชียร์ทัพ “ชบาแก้ว” ในศึก “ชิงแชมป์เอเชีย” 2022 รอบคัดเลือก AIS PLAY เตรียมยิงสดทุกแมตช์ที่เดียวเท่านั้น!! ลูกค้า AIS ดูฟรี ประเดิมนัดแรก 19 กันยายน นี้

วันที่ 15 กันยายน 2564 AIS ยังคงผนึกกำลังความร่วมมือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็น “แพลตฟอร์มฟุตบอลไทย” อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยมากที่สุดบน AIS PLAY ล่าสุดกับ “ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย” 2022 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน 2564 ที่ประเทศปาเลสไตน์ โดยทัพชบาแก้ว นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ร่วมในกลุ่มเอช มีโปรแกรมเตรียมฟาดแข้งในรายการดังกล่าวถึง 2 แมตช์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อชิงตั๋วเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันปีหน้าที่ประเทศอินเดีย งานนี้ AIS PLAY เอาใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมจัดเต็มถ่ายทอดสดครบทุกแมตช์แข่งขัน ที่เดียวเท่านั้น ลูกค้า AIS ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องสมัครแพ็กเพิ่มเติม ประเดิมนัดแรกพบ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 19 กันยายน

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อธิบายว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันเดินหน้าทำให้การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยสามารถเข้าถึงแฟนบอลชาวไทยในช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไทยลีกที่เริ่มต้นการแข่งขันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาที่ได้เสียงตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี มากไปกว่านั้นทางสมาคมฯ ตั้งใจจะปักธงฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ให้ไปสู่ฟุตบอลโลกหญิงเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันให้ได้ และถือว่าการแข่งขันครั้งนี้ เราจะได้ติดตามทีมชาติหญิงไทยเริ่มต้นเส้นทางสู่ฟุตบอลโลกออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ 2023 ไปพร้อมๆ กันผ่านทุกช่องทางของ AIS เพราะที่ผ่านมาทีมฟุตบอลหญิงได้สร้างความสุขให้กับแฟนบอลในการแข่งขันระดับโลกมาแล้วมากมาย ผ่านเวทีฟุตบอลโลกถึง 2 สมัย ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยครั้งนี้ทีมฟุตบอลหญิงไทยกำลังจะมีโปรแกรมสำคัญในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ซึ่งเราได้ผนึกกำลังกับ AIS เตรียมการถ่ายทอดสดรายการแข่งขันทั้งหมดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมอย่างจัดเต็มบน AIS PLAY”

ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ ในครั้งนี้ทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอยู่ร่วมในกลุ่มเอช มีทีมชาติมาเลเซีย และทีมชาติปาเลสไตน์ อยู่ในสายเดียวกัน แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อหาแชมป์กลุ่มคว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายที่จะปีแข่งขันในปี 2022 ที่ประเทศอินเดีย ส่วนโปรแกรมถ่ายทอดสดบน AIS PLAY มีดังนี้

  • 19 กันยายน 2564 ทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • 22 กันยายน 2564 ทีมชาติปาเลสไตน์ พบ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • 25 กันยายน 2564 ทีมชาติปาเลสไตน์ พบ ทีมชาติไทย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายย้ำว่า “หลังจากที่ AIS PLAY ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยกับการถ่ายทอดสดไทยลีกตั้งแต่ช่วงการเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เราเห็นปรากฏการณ์ของแฟนบอลชาวไทยมากมายที่รอคอยการกลับมาของศึกการแข่งขันฟุตบอลไทยในการายการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรูปแบบการรับชมที่เปลี่ยนมาอยู่บนช่องทางออนไลน์เกือบ 100% ที่ได้เสียงตอบรับจากแฟนบอลเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก”

“เพื่อตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลไทยในฐานะศูนย์กลางการรับชมบน AIS PLAY ของแฟนบอล โดยเราได้ร่วมมือกับ สมาคมฟุตบอลฯ อย่างต่อเนื่องในการนำรายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก มาให้แฟนบอลได้รับชมกันแบบจัดเต็มครบทั้ง 3 แมตช์การแข่งขัน ที่เดียวบน AIS PLAY เท่านั้น โดยทัพชบาแก้ว นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมเตรียมฟาดแข้งในรายการดังกล่าวถึง 2 แมตช์ ด้วยผลงานที่การันตีด้วยการผ่านเข้าเล่นในบอลโลกมาแล้วกว่า 2 สมัย เชื่อว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะนำความสนุก และความสุขมาให้ชาวไทยได้รับอย่างแน่นอน สุดท้ายผมขอเป็นตัวแทนชาว AIS ส่งแรงเชียร์ให้ทัพชบาแก้วคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่การแข่งขันในรอบถัดไปให้ได้” นายปรัธนา กล่าวทิ้งท้าย

AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางการเปิดโลกบอลไทยไปกับ AIS PLAY รับชม ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่เดียวบน AIS PLAY เท่านั้น พิเศษสำหรับแฟนบอลชาวไทยร่วมรับชมฟุตบอลไทยลีก T1-3, ช้างเอฟเอ คัพ, รีโว่ ลีก คัพ, ฟุตบอลทีมชาติไทยชาย หญิง และฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้า AIS รับชมฟรี ได้กว่า 600 แมตช์ ส่วนลูกค้าต่างค่ายสามารถรับชมเต็มอิ่มจุใจฟรีมากกว่า 200 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และบนเว็บไซต์ สามารถเช็คตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดสด รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ ais.th/aisplayfootball และ FB : AIS PLAY Football

 

#FAThailand #AIS #ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย




ป้ายกำกับ:, , , , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000