“เรารักพัทยา” เคียงข้าง ปชช.อำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด - ไทยเสรีนิวส์
“เรารักพัทยา” เคียงข้าง ปชช.อำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด

“เรารักพัทยา” เคียงข้าง ปชช.อำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ไม่หวั่นแม้วันมามาก ทีมงานเรารักพัทยา ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกประชาชน ผู้เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 วันละ 2,500 คน หลังได้รับการจัดวัคซีนจากส่วนกลางมาอย่างต่อเนื่อง

 

หลังจากที่ภาครัฐ ได้บริหารจัดการและจัดส่งวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับเมืองพัทยา เพื่อกระจายต่อให้กับประชาชนป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาด โดยกำหนดให้โรงพยาบาลเมืองพัทยา เป็นสถานพยาบาลหลักในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เบื้องต้นกำหนดให้บริการวัคซีนไม่ต่ำกว่าวันละประมาณ 2,000-2,500 คนนั้น

วันที่ 13 ก.ย.64 มีรายงานว่า ประชาชนนับพันคน ที่ได้รับการยืนยันจากทางเมืองพัทยา ให้เดินทางเข้ามารับวัคซีนในวันนี้ ต่างทยอยเข้ารับวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างหนักเพื่อรักษามาตรการควบคุมดูแล โดยเฉพาะทีมงานเรารักพัทยา ได้กระจายกำลังอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อรับบริการสาธารณสุขในวันนี้กันอย่างขะมักเขม้น

ทั้งนี้ ด้วยการบริหารเมืองพัทยาภายใต้ความรับผิดชอบของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ให้ความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่กำลังฟันฝ่าสถานการณ์โรคระบาดครั้งรุนแรงนี้มาโดยตลอด ด้วยการสั่งการให้ทีมงานเรารักพัทยา รวมทั้งคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ให้ได้รับความสะดวกในทุกมิติ อันเป็นการแบ่งเบาความเดือดร้อนให้กับประชาชนตามคอนเซ็ปต์ เรารักพัทยา… พัทยาห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทิ้งกัน


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000