สาวเชียงราย ชะตาขาดกลับไม่ถึงบ้าน ขี่รถ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ - ไทยเสรีนิวส์
สาวเชียงราย ชะตาขาดกลับไม่ถึงบ้าน ขี่รถ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

สาวเชียงราย ชะตาขาดกลับไม่ถึงบ้าน ขี่รถ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

เมื่อเวลา 22.46 น.วันที่ 13 กันยายน 2564 ร.ต.อ สุภชาติ วสุสกลุเจริญ รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ 1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมทีมแพทย์กำลังปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิตผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.สุชาดา เฌอหมื่น อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย แต่ผู้บาดเจ็บทนความบาดเจ็บไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุแล้วใช้ผ้าขาวคลุมกั้นกันเป็นที่อุจาดตา บริเวณเสาไฟฟ้าข้างทางยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ ทะเบียน 3 กฒ 5046 ชลบุรี ชนติดกับเสาไฟฟ้าด้านหน้ารถพังยับเยิน

ต่อมาพี่สาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ อยู่ในอาการขาดสติร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องนั่งอยู่ที่บ้านของตน แต่แฟนหนุ่มโทรตามให้กลับบ้าน จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกมา กระทั่งทราบว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

สอบถามนายปราโมทย์ กันหาสุระ อายุ 29 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าว่าตนนั่งทำงานอยู่ในป้อมหน้าหมู่บ้านได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ ชนกับเสาไฟฟ้า จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 

เบื้องต้น ร.ต.อ สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รอง สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000