ดูดวงประจำวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือถ้าจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คนโสดที่กำลังแอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน
#เกิดวันจันทร์ จะได้รับข่าวดี หรือมีงานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การเงินอยู่ในแดนบวก รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันอังคาร คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักวันนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา
#เกิดวันพุธ ภาระกิจเพียบ เฉพาะผู้ที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง หรือคนใกล้ชิด ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยไม่ได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#เกิดวันศุกร์ ต้องทำใจ หากว่าวันนี้จะเจอคนประเภทอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน หรือพวกที่คอยจะเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันเสาร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้เกิดความลังเล
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000