ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 - 18 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณ


#เกิดวันอาทิตย์ จะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง การสร้างกุศลกับเด็กด้อยโอกาสที่มีปัญหาด้านสติปัญญาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันจันทร์ ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตโคจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผุ้คนเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทันท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของญาติโกโหติกาของตัวเอง การเงิรมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน การสร้างกุศลกับผู้ที่มีปัญหาด้านการสื่อสารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ จะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร เฉพาะท่านที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ สัปดาห์นี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอ หรือได้ติดต่อพูดคุยกัน การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นสัปดาห์ที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้มันคือความจริง การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครก็ต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก การสร้างกุศลกับเด็กกำพร้าจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ เป็นสัปดาห์ที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ ช่วงนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา คนโสดใจเย็นนิดนึง การปล่อยปลาหน้าเขียงจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000