ผวจ.ชลบุรี ร่วมกับกาชาด แจกถุงยังชีพ ไข่ไก่ กลุ่มสหกรณ์เดินรถชลบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด (มีคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ผวจ.ชลบุรี ร่วมกับกาชาด แจกถุงยังชีพ ไข่ไก่ กลุ่มสหกรณ์เดินรถชลบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด (มีคลิป)

ผวจ.ชลบุรี ร่วมกับกาชาด แจกถุงยังชีพ ไข่ไก่ กลุ่มสหกรณ์เดินรถชลบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด

วันที่ 8 กันยายน ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้นำถุงยังชีพ พร้อมด้วยไข่ไก่ จำนวน 300 ชุด มอบให้กับตัวแทนผู้ประกอบการเดินรถในพื้นที่ จ.ชลบุรี อาทิ ผู้ประกอบการเดินรถสายชลบุรี-หนองมน ผู้ประกอบการเดินรถพัทยา จำกัด ภายหลังจากการรับมอบแล้ว จะนำไปช่วยเหลือผู้มีอาชีพขับรถสองแถว เพื่อจะได้มีอาหารบริโภค เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

หลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 มานานนับเดือนได้เกิดผลกระทบให้กับทุกภาคส่วน รวมทั้งผู้ประกอบอาชีพต่างๆ ซึ่งทางจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกับกาชาดจังหวัดชลบุรี นายอำเภอ รวมทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้นำถุงยังชีพ ไข่ไก่ ไปมอบให้กับกลุ่มผู้ประกอบอาชีพกลุ่มต่างๆ อาทิ ไลน์แมน แกร็บฟู้ด

ล่าสุดได้มอบให้กับตัวแทนสหกรณ์เดินรถในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อนำไปมอบให้กับผู้มีอาชีพขับรถสองแถว ได้มีอาหารได้รับประทานกัน อย่างไรก็ตามหากกลุ่มใดได้รับความเดือดร้อนสามารถประสานงานมาทางจังหวัด หรืออำเภอต่างๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งทางจังหวัดชลบุรีจะให้การช่วยเหลือต่อไป เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการร่วมกันต่อต้านการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000