ททท.ราชบุรี จับมือที่พักมาตรฐาน SHA จัดโปรร้อนแรงซื้อไว้ก่อนไปนอนทีหลัง “ราชบุรี & นครปฐม 9.9 Flash Sales” - ไทยเสรีนิวส์
ททท.ราชบุรี จับมือที่พักมาตรฐาน SHA จัดโปรร้อนแรงซื้อไว้ก่อนไปนอนทีหลัง “ราชบุรี & นครปฐม 9.9 Flash Sales”

ททท. สำนักงานราชบุรี ร่วมกับสถานประกอบการที่พักที่ได้รับมาตรฐาน SHA ในพื้นที่จังหวัดราชบุรีและจังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซื้อไว้ก่อนไปนอนทีหลัง “Ratchaburi & Nakhonpathom 9.9 Flash Sales” พบกับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ จ.ราชบุรี – นครปฐม ราคาเริ่มต้นเพียง 400 บาท เปิดขายตั้งแต่วันที่ 9 – 30 กันยายน 2564 พิเศษเฉพาะวันที่ 9 เดือน 9 ทุกการจองห้องพัก รับทันทีสายคล้องแมสเป็นของที่ระลึก


นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานราชบุรี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด – 19 เริ่มดีขึ้น และรัฐบาลได้เตรียมแผนการเปิดประเทศเพื่อให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง แต่เนื่องจากชาวไทยส่วนใหญ่ยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวยังต่างจังหวัด ดังนั้น ททท. สำนักงานราชบุรี จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการที่พักที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration – SHA) ในพื้นที่จังหวัดราชบุรีและจังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายห้องพักล่วงหน้า ในลักษณะของการซื้อก่อนแล้วไปเที่ยวภายหลังเมื่อพร้อม “Ratchaburi & Nakhonpathom 9.9 Flash Sales” โดยมีสถานประกอบการที่พักประเภทโรงแรม รีสอร์ท โฮมสเตย์ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ที่มีความพร้อมของทั้งสองจังหวัดเข้าร่วมขาย จำนวน 23 แห่ง ประกอบด้วย


จังหวัดราชบุรี : โรงแรม ณ เวลา ราชบุรี, โรงแรมราชาบุระ, โรงแรมสเปซ 59 ราชบุรี, โรงแรมเลอเลิศ, คุ้มดำเนิน รีสอร์ท, อาสคาญ่า บูทีค รีสอร์ท, สวิสวัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท, แอทโฮม สวนผึ้ง รีสอร์ท, เดอะ ซีนเนอร์รี่ วินเทจ ฟาร์ม, โรงแรมบัวรีสอร์ท สวนผึ้ง, ดิแอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท, บ้านแก้วกลางสวนสมุนไพร โฮมสเตย์, โรงแรมนภา ราชบุรี และ เดอะเบด บูติคเฮ้าส์ รีสอร์ท


จังหวัดนครปฐม : โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี, ชวาลัน รีสอร์ท, โรงแรมวาริมันตรา, บ้านคลองสวน โฮมสเตย์, เซ็นโฮเทล, ราชพฤกษ์ พาวิลเลี่ยน, โรงแรมเดอะพราว เอ็กคลูซีฟ โฮเตล, โรงแรมเทรนดี้ และโรงแรมเดอะปรินซ์แกรนด์ โฮเทล


กิจกรรมครั้งนี้ เป็นการขายห้องพักล่วงหน้าในราคาพิเศษสุดอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน มีระยะเวลาเข้าพักยาวนานถึง 1 ปี ตามเงื่อนไขของแต่ละสถานประกอบการ สามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 30 กันยายน 2564 หรือจนกว่าจำนวนห้องพักจะหมด พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อในวันที่ 9 เดือน 9 นี้ จะได้รับสายคล้องแมสก์เป็นที่ระลึกทันที


นางสาวสรียา บุญมาก ยังกล่าวอีกว่า จังหวัดนครปฐมและจังหวัดราชบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม มีศักยภาพ อาหารอร่อย ค่าครองชีพไม่สูง มีความคุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อนระยะใกล้เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จึงหวังว่า กิจกรรมการขายห้องพักล่วงหน้านี้จะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวด้านที่พักของจังหวัดราชบุรีและนครปฐมอีกด้วย พบกับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ จ.ราชบุรี – นครปฐม ราคาเริ่มต้นเพียง 400 บาท เปิดขายตั้งแต่วันที่ 9 – 30 กันยายน 2564 พิเศษเฉพาะวันที่ 9 เดือน 9 ทุกการจองห้องพัก รับทันทีสายคล้องแมสเป็นของที่ระลึก

ผู้สนใจซื้อห้องพักดังกล่าว สามารถติดต่อโดยตรงได้กับสถานประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมข้างต้นหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานราชบุรี โทร. 032-919176-8 Line Official : @TATratchaburi Website : https://tiewpakklang.com/post/8106




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000