สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย พร้อมระเบิดศึกสนามแรกชิง 2.5 ล้านบาทที่สนามเลควิวฯ เพชรบุรี - ไทยเสรีนิวส์
สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย พร้อมระเบิดศึกสนามแรกชิง 2.5 ล้านบาทที่สนามเลควิวฯ เพชรบุรี

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย (THAI WPGA) ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนาม 1 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ณ สนาม เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดเพชรบุรี ระหว่าวันที่ 15-17 กันยายนนี้

 

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย (THAI WPGA)จะจัดการแข่งขัน “เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น” หรือ“SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนาม 1 ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 จากการประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) โดย จัดการแข่งขันในรูปแบบ Bubble ตามนโยบายของภาครัฐ เป็นการแข่งขันโดยไม่มีผู้ชม นักกีฬา เจ้าหน้าที่ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ต้องได้รับการฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม, ผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนต้องมีผลการตรวจ RT PCR ในระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง มาแสดง และนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องผ่านการตรวจ ATK ณ วันลงทะเบียน ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขัน เมื่อเข้าสู่บับเบิ้ลแล้วจะไม่สามารถออกจากพื้นที่ได้ หากออกจากพื้นที่บับเบิ้ลถือเป็นการสละสิทธิ์การแข่งขัน ทันที

“SAT-TWT OPEN”เป็นการแข่งขันแบบ สโตรกเพลย์ 54 หลุม (แข่งวันละ 18 หลุม) ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายน 2564 มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันไม่เกิน 114 คน และหลังจากทำการแข่งขันไปแล้ว 36 หลุม จะตัดตัวนักกอล์ฟเหลือ 60 คน และเสมอ เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย

“SAT-TWT OPEN” จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท พี โอเวอร์ ซีส์ สตีล (จำกัดมหาชน) และสนาม เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ทาง เฟสบุ๊ค THAI WPGA และเว๊บไซต์ http://www.thaiwpga.com




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000