ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
#เกิดวันจันทร์ จะมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ แล้วถ้ามีจุดเดือดต่ำให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าไปหลงคารมกับคนที่ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ คนโสดหากคิดจะรักใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#เกิดวันอังคาร จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะสมหวัง การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันพุธ วันนี้หากจะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้มาก เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรไม่ได้ การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันพฤหัสบดี ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงผู้สูงวัยที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#เกิดวันศุกร์ ระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินรับทรัพย์ แต่ถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะบริวาร เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ คนโสดที่คิดว่าจะง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด
#เกิดวันเสาร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงบ้างก็จะดีมิใช่น้อย
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000