ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564

#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปา… คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ
#เกิดวันจันทร์ ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเส็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด รักครั้งแรกอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันอังคาร จะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันพุธ เป็นวันที่บางคนต้องการจะอยู่เงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวอะไรต่าง ๆ การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยฝีไม้ลายมือของตน ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
#เกิดวันพฤหัสบดี ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง บางคนอาจมีโชค เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ การหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วบางคนจะได้ปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการซื้อ หรือสร้างที่อยู่อาศัย
#เกิดวันศุกร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักเป็นวันดีของคนที่มีแฟนเกิดทีหลังหลายปี หรือกลุ่ม L G B T Q
#เกิดวันเสาร์ หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินถ้าไม่ประหยัดกินประหยัดใช้แล้วอาจจต้องควักเงินเก่า ๆ ออกมาใช้ แต่ถ้าไม่มีเงินเก็บก็จะเกิดปัญหา ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000