ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ

#ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดมกราคม จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป การร่วมบริจาคเงินเพื่อการก่อสร้างสาธารณสถาน เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล หรือวัดที่รับทำการฌาปนกิจผู้เสียชีวิตผู้ป่วยจากโรคโควิดแบบฟรี ๆ จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกุมภาพันธ์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นตามความคิดของท่านแทบไม่ทันท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของคนใกล้ชิด การเงินรับทรัพย์ แต่อาจจะมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ มีคู่แล้วบางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยมิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องสกรีนให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง การปล่อยปลาหน้าเขียงจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมีนาคม จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีในอนาคต การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน การนำอาหารไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดเมษายน เป็นเดือนที่ต้องทำใจหากว่าจะเจอคนประเภทอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน หรือพวกที่จ้องจะคอยเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนที่คิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#เกิดพฤษภาคม จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินหากจะต้องช่วยเหลือใครยังไงก็ต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ เช่น วัดพระบาทน้ำพุ มูลนิธิที่ดูแลเด็กที่เป็นโรคติดเชื้อ หรือโรงพยาบาลสนามที่ดูแลผู้ป่วยโควิดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมิถุนายน คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง แถมบางคนอาจมีโชค ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาอะไรก็งัดเอาเรื่องเก่า ๆ ที่เป็นชนักติดหลังของใครคนใดคนหนึ่งมาโต้เถียงกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่ การซื้อปลาไหลตัวโต ๆ ในตลาดสดไปปล่อยลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกรกฎาคม แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะต้องแก้ไขด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่ก็อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน การสร้างกุศลกับมูลนิธิที่ดูแลผู้ป่วยมะเร็งจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดสิงหาคม ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นห้วงเวลาที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก การนำอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกันยายน สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเดือนที่แล้วมีสุขแล้วช่วงนี้อาจมีทุกข์ หรือเดือนที่แล้วมีทุกข์เดือนนี้กลับมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดตุลาคม จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น สร้าง ซื้อ ขาย ย้าย ซ่อม กู้ ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินอาจมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก เฉพาะท่านที่มีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน เดือนนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่หากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูสมน้ำสมเนื้อกันเลยทีเดียว การนำน้ำดื่มไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤศจิกายน เป็นเดือนที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นมันคือความจริง การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม การร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดธันวาคม ภาระกิจเพียบเลยนะเดือนนี้ เฉพาะผู้ที่คิดจะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักช่วงนี้อาจไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยชีวิตผู้ป่วยในระยะวิกฤติให้มูลนิธิกู้ภัยในท้องถิ่นของท่านจะเป็นการเสริมดวง

#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000