มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มอบแคปซูลบรรจุยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร กว่า 130,000 เม็ด เพื่อใช้ในภารกิจโควิด-19 จังหวัดฉะเชิงเทรา - ไทยเสรีนิวส์
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มอบแคปซูลบรรจุยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร กว่า 130,000 เม็ด เพื่อใช้ในภารกิจโควิด-19 จังหวัดฉะเชิงเทรา

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มอบแคปซูลบรรจุยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร กว่า 130,000 เม็ด เพื่อใช้ในภารกิจโควิด-19 จังหวัดฉะเชิงเทรา

วันนี้(20 ส.ค.64) ที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ทีมงาน csr นิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เป็นตัวแทนในนามมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มอบแคปซูลเพื่อใช้บรรจุยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร จำนวน 130,000 เม็ด โดยมี นางสาวจารุวรรณ ศรีฟ้า หัวหน้าฝ่ายวิชาการ งานพัฒนาที่ดิน ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปบรรจุตัวยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร และจัดสรรให้แก่ผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ที่ศูนย์พักคอยในพื้นจังหวัดฉะเชิงเทรา


ทั้งนี้ การใช้สมุนไพรฟ้าทะลายโจรเป็นทางเลือกในการรักษาผู้ป่วยโควิด -19 เป็นไปตามแนวทางที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขได้ให้การรับรองว่า สมุนไพรฟ้าทะลายโจรสามารถใช้รักษาผู้ป่วยโรคโควิด -19 ที่มีความรุนแรงน้อยได้
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจโควิด-19 และช่วยเหลือสังคม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายผู้ได้รับผลกระทบ พร้อมส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกคน ทุกภาคส่วน ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000