ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 สิงหาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน การสร้างกุศลกับผู้ที่มีปัญหาในการสื่อสารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันจันทร์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ขอให้เร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องระวังคำพูด การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยชีวิตผุ้ป่วยในระยะวิกฤติให้แก่มูลนิธิในท้องถิ่นของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม การนำอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกอกถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก… การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในละแวกบ้านของท่านแทนก็ได้
#เกิดวันศุกร์ จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก สิ่งที่พึงระวังคืออันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ หรือไฟฟ้า การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักเป็นสัปดาห์ที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้รู้สึกลังเล การนำน้ำดื่มไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักช่วงนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา การเงินสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000