ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 สิงหาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้จะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อเพราะแค่ความอยาก ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยที่มิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง การปล่อยปลาไหลตัวโต ๆ ลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันจันทร์ ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตโคจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร แม้ว่าจะมีอะไรทำเยอะแยะมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินจะได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง ความรักเป็นช่วงเวลาที่บางคนอาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว แล้วบางคนอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญอะไรบางอย่าง การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ เช่น วัดพระบาทน้ำพุ หรือโรงพยาบาลสนามที่รักษาผู้ป่วยโควิดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ เป็นสัปดาห์ที่ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักช่วงนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินรับทรัพย์ และจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักให้ระวังความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน การนำน้ำดื่มไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยต่าง ๆ จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึงท่านกลางความไม่เห็นด้วยของคนใกล้ชิด การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง คนโสดที่เพิ่งจะปิ๊งใครก็ต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของเขา หรือเธอให้ถ่องแท้มากขึ้น การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ การสร้างกุศลกับเด็กกำพร้า เด็กพิการ หรือเด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000