"คนอุบลทำเทียนบูชาธรรม" การมีส่วนร่วมของรถแท็กซี่เมืองอุบล - ไทยเสรีนิวส์
“คนอุบลทำเทียนบูชาธรรม” การมีส่วนร่วมของรถแท็กซี่เมืองอุบล

อุบลราชธานี นำรถแท็กซี่ เป็น แกลลอรี่เทียนพรรษาเคลื่อนที่ “คนอุบล ทำเทียนบูชาธรรม” หวังสร้างการรับรู้เพิ่มช่วงเทศกาลเข้าพรรษานับเป็นครั้งแรก

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 นายนิมิต สิทธิไตรย์ ประธานที่ปรึกษาสภาหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัทแท็กซี่สหการอุบลฯ นำรถแท็กซี่จำนวนมาก มาทำเป็น Gallery เทียนพรรษาสวยงามเคลื่อนที่ พร้อมข้อความป้ายซีทรูกระจกด้านหลังระบุ “คนอุบล ทำเทียนบูชาธรรม” การมีส่วนร่วม ของ รถแท็กซี่ และ เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป โดยได้ดำเนินการเป็นครั้งแรก


ทั้งนี้ แท็กซี่อุบล ได้พร้อมใจกันทำสติ๊กเกอร์ Gallery เทียนพรรษา ติดไว้ที่ ประตูรถด้านหลังซ้าย-ขวา รวมทั้งกระจกด้านหลังแท็กซี่โดยเขียนข้อความในป้ายซีทรูว่า “คนอุบล ทำเทียนบูชาธรรม” ทั้งนี้เพื่อ สร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์ ต้นเทียนพรรษาอุบล ผ่านรถแท็กซี่ ซึ่ง ป้ายสติ๊กเกอร์ดังกล่าว จะทำให้ผู้โดยสารรถแท็กซี่หรือนักท่องเที่ยว มาใช้บริการ รถแท็กซี่ ได้รับรู้ ต้นเทียนพรรษาสวยงามและการมีส่วนร่วมภาคภูมิใจ ในงานเทศกาลเทียนพรรษาอุบลราชธานีช่วงเทศกาลเข้าพรรษา คาดว่าสติ๊กเกอร์ดังกล่าว จะอยู่นานมากกว่า 3 เดือนแน่นอน เป็นความภาคภูมิใจและการมีส่วนร่วมของแท็กซี่อุบลราชธานี ที่พร้อมใจกันทำสติ๊กเกอร์ติดบนรถแท็กซี่ โดยสมัครใจและไม่ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด

กฤษณะ วิลามาศ /อุบลราชธานี




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000