ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ

#ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดมกราคม สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ การนำข้าวสารไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยจากโรคระบาดโควิดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกุมภาพันธ์ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วต้องระวังความหยุมหยิม การสร้างกุศลกับเด็กกำพร้าจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมีนาคม จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ สิ่งที่พึงระวังคือเดือนนี้จะไว้ใจใครไม่ได้ การเงินรับทรัพย์ แต่อาจจะปวดหัวเพราะบริวารสร้างเรื่อง ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครก็ต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดเมษายน ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ การนำอาหารไปเลี้ยงผู้ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤษภาคม ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินที่กำลังรอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม เดือนนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงที่จะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตโคจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมิถุนายน จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดช่วงนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ การบริจาคอุปกรณ์การเรียนออนไลน์ให้แก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกรกฎาคม บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด เฉพาะผู้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะต้องแก้ไขด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย การซื้อปลาไหลตัวโตในตลาดสดไปปล่อยลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดสิงหาคม หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือตกปากรับคำกับใคร มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องสกรีนให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง การซื้อปลาหน้าเขียงในตลาดสดไปปล่อยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกันยายน หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือสุขภาพ เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป การร่วมบริจาคเพื่อการก่อสร้างสาธารณสถาน เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล หรือการก่อสร้างเมรุที่เสียหายจากการฌาปนกิจศพผู้ที่เสียชีวิตผู้ป่วยโควิดแบบฟรี ๆ จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดตุลาคม จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักเป็นห้วงเวลาที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลสนามในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#เกิดพฤศจิกายน บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีใครเข้ามาอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักเป็นช่วงเวลาที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล การนำอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดธันวาคม คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะเดือนนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินมีลาภลอยแบบฟลุค ๆ ถึงกระนั้นก็อาจจะต้องใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักเป็นห้วงเวลาที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือชีวิตผุ้ป่วยในระยะวิกฤติให้แก่มูลนิธิกู้ภัยในละแวกบ้านของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
http//www.tabod1966.com




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000