ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คนโสดอาจมีการนับหนึ่งใหม่กับคนดี
#เกิดวันจันทร์ ต้องทำใจไว้ หากว่าวันนี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
#เกิดวันอังคาร บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันพุธ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักต้องประคับประคองให้ดี บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา
#เกิดวันศุกร์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ การคอมเม้นต์ หรือการแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ที่เป็นเท็จในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักมีอุปสรรคมากมาย แถมบางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง มีคู่แล้วระวังคนรักจะพูดไม่ค่อยเข้าหู
#เกิดวันเสาร์ ทำอะไรรัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ การเงินมีโชค สิ่งที่ต้องห้ามคือการค้ำประกัน ความรักหากมีลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง แต่ก็อย่าเอาแค่เพียงลางสังหรณ์ไปพิพากษาใครเขาล่ะ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000