ดูดวงประจำวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจจะเจอคนประเภทอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน หรือพวกที่จ้องจะคอยเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักวันนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา
#เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญอะไรบางอย่างครั้งหนึ่งในชีวิต
#เกิดวันอังคาร คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะวันนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันพุธ การกระทำอะไรบางอย่างอาจจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งอาจจะไม่ค่อยชอบใจ การเงินหากจะต้องช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยที่มิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#เกิดวันพฤหัสบดี การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ การเงินระวังความขัดแย้งกับผุ้อื่น ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน
#เกิดวันศุกร์ จะมีเรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก เฉพาะผู้ที่กำลังเดือดร้อนทางการเงินก็ต้องเร่งหาแบบไฟลนก้น เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่แล้ว วันนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา
#เกิดวันเสาร์ จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ หรือบางคนก็จะมีการกินอยู่ที่อุดมสมบูรณ์กว่าเมื่อวาน การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อเพราะแค่ความอยาก ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000