ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง คนโสดหากเจอใครแล้วก็ต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของเขา หรือเธอให้ถ่องแท้มากขึ้น
#เกิดวันจันทร์ ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ คนโสดที่กำลังแอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นก็มีสิทธิ์ชวด มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันอังคาร ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักวันนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง
#เกิดวันพุธ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินสามารถวางแผนได้ดี ความรักอาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน
#เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีคนประเภทตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วถ้าไปหลงคารมเขาระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินรับทรัพย์ ความรักหากมีใครเข้าขายขนมจีบในวันนี้ให้ระวังการมีผลประโยชน์แอบแฝง
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินสอบผ่าน ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันเสาร์ อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสดจะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ หรือผู้ที่มีวุฒิภาวะสูงซึ่งจะพึ่งพาอาศัยได้ในอนาคต
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000