ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะบริวารสร้างเรื่อง ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งผู้ที่มีหัวใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
#เกิดวันจันทร์ จะรู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่ายกับวัน ๆ จะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินอาจจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันอังคาร จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของบุคคลอื่น แล้วนี่ถ้ารู้สึกกันทั้งสองฝ่ายก็จะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินหากจะต้องทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
#เกิดวันพุธ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินจะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรลงไปต้องคิดให้เยอะ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนแปลกหน้านำความเดือดร้อนมาให้ การเงินระวังจะทำอะไรหลงลืมไปจนผิดคำพูด เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสดวันนี้หาคนจริงใจไม่ค่อยจะได้
#เกิดวันศุกร์ ต้องทำใจ หากว่าวันนี้จะเจอคนประเภทอิจฉาริษยาฆ่าน้องฟ้องนายขายเพื่อน หรือพวกที่จ้องจะคอยเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินอาจได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันเสาร์ คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะวันนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000