ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วล่ะก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ
#เกิดวันจันทร์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเก่า ๆ จากคนที่เคยยืมไปนานแล้ว เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่า วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันอังคาร ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันพุธ สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน
#เกิดวันพฤหัสบดี การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักเป็นวันดีของคนที่มีคู่เกิดทีหลังหลาย ๆ ปี บางคนให้ระวังความหวาดระแวง
#เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจมีเรื่องให้เกิดความลังเลนิด ๆ ในการตัดสินใจ สิ่งที่พึงระวังคือจะไว้ใจใครไม่ได้ การเงินมีลาภลอย เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันเสาร์ หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินอาจได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ

หมอดูทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000