โค้ชอู๊ด – ฟิลิป แถลงความพร้อมก่อนเกม ท่าเรือ ปะทะ คิตฉี เอซีแอล นัด 5 - ไทยเสรีนิวส์
โค้ชอู๊ด – ฟิลิป แถลงความพร้อมก่อนเกม ท่าเรือ ปะทะ คิตฉี เอซีแอล นัด 5

โค้ชอู๊ด – ฟิลิป แถลงความพร้อมก่อนเกม ท่าเรือ ปะทะ คิตฉี เอซีแอล นัด 5

วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.20 น. ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวา “สิงห์เจ้าท่า” เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดที่ 5 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟ.ซี. พบ คิตฉี เอสซี


โดย สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟ.ซี. ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า “สำหรับ คิตฉี แม้ว่าเราจะแพ้พวกเขามาในแมตช์แรก โดยเสียประตูจากเกมสวนกลับทั้ง 2 ประตู รวมถึงปัจจุบันเขาก็มีแต้มมากกว่า แต่เราก็ยังมีโอกาส ซึ่งสิ่งสำคัญคือต้องพยายามยิงประตูแรกให้ได้เร็วที่สุด เพราะจะทำให้เกมเปิดเข้าทางเรา ผู้เล่นที่ต้องจับตามองไว้ให้ดีคือ เบอร์ 9 (เดยัน ดามยาโนวิช) และเบอร์ 10 (ไคล์ตัน) พวกเขาคือผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และประสานงานร่วมกันในเกมรุกได้ดี”

ขณะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวา “สิงห์เจ้าท่า” เผยว่า “จากเกมแรกที่ได้ลงเล่นกับ คิตฉี ทำให้เห็นว่า คิตฉี มีวิธีการเล่นอย่างไร ซึ่งเราได้ทำการบ้านในส่วนนี้ร่วมกับโค้ชมาตลอด นักเตะทุกคนยังคงกระหายที่จะลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตามแม้ 4 เกมที่ผ่านมา ผมอาจไม่ได้ออกสตาร์ทในฐานะ 11 ตัวจริงทุกนัด แต่มันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะนี่คือวิถีของฟุตบอลที่ต้องแข่งขันกันภายในทีม ซึ่งมีแต่ผลดีที่จะช่วยยกระดับสโมสรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”


ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 5 วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด

 




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000