มิติใหม่ "น้ำเต้าหู้คาเฟ่" ทรงเครื่องตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ ที่เดียวในเมืองนราธิวาส (มีคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
มิติใหม่ “น้ำเต้าหู้คาเฟ่” ทรงเครื่องตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ ที่เดียวในเมืองนราธิวาส (มีคลิป)

มิติใหม่ “น้ำเต้าหู้คาเฟ่” ทรงเครื่องตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ ที่เดียวในเมืองนราธิวาส

 

วันที่ 4 ก.ค.64 วันนี้เราจะพาคนรักสุขภาพไปที่ร้าน “น้ำเต้าหู้ คาเฟ่” ร้านที่พึ่งเปิด สดๆใหม่ๆ ที่เดียวในเมืองนราธิวาสและเป็นร้านสำหรับคนที่ชอบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานแล้วดีต่อสุขภาพ ทุกเพศ ทุกวัย ทางร้าน น้ำเต้าหู้ คาเฟ่ จึงจัดเต็ม โดยการคิดค้นทำเครื่องดื่ม นำ น้ำเต้าหู้ ซึ่งทำมาจากถั่วเหลือง มาดัดแปลงใส่ในเมนูเครื่องดื่มจากการใส่นมสัตว์มาเป็นใส่น้ำเต้าหู้แทน (ถั่วเหลือง)

ส่วนลูกค้าต้องการจะเอารสเครื่องดื่มอะไร ทางร้านมีเมนูหลากหลายให้เลือกมากกว่า 30 เมนู เช่น น้ำเต้าหู้ชาไทย น้ำเต้าหู้ชาเขียว น้ำเต้าหู้โกโก้ น้ำเต้าหู้กาแฟ น้ำเต้าหู้เผือก และอีกหลายเมนู สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท แต่ถ้าจะทรงเครื่องด้วย เพิ่มเพียง 10 บาท เป็น 35 บาท ส่วนเครื่อง เราจะใส่ ถั่วแดง ลูกเดือย วุ้น สาคู พุทธา ฝักทอง ขนุน รวมมิตรและแมงลัก

ซึ่งทุกอย่างนี้ล้วนมีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น นอกจากนี้ ทางร้านเรายังมี น้ำเต้าหู้ปั่นที่อร่อยถูกใจวัยโก๋ คือ น้ำเต้าหู้ภูเขาไฟใส่ปาท่องโก๋กรอบ และ น้ำเต้าหู้ปั่นเครื่องรวมปังเย็น ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านอีกด้วย

คุณรอยนี บาโด เจ้าของร้าน น้ำเต้าหู้คาเฟ่ กล่าวว่า ถั่วเหลืองมีประโยชน์ เพราะถั่วเหลืองอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพสูง โปรตีน แคลเซียม วิตามิน เอ อี บี 1 เป็นต้น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ลดน้ำหนัก ทำให้ผิวสวย เสริมสร้างหลอดเลือดที่แข็งแรง ป้องกันกระดูกพรุน สุขภาพจิตดี ป้องกันเบาหวาน ดื่มแทนนมสัตว์ได้ บำรุงสมอง และที่สำคัญ สร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย

ยิ่งช่วงวิกฤต โควิดนี้ เราต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้มากขึ้น จึงอยากนำเสนอ “ร้านน้ำเต้าหู้ คาเฟ่ ” มิติใหม่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคนรักถั่วเหลือง” ให้ชาวนราธิวาสได้มาลิ้มลอง รับรองร้านนี้อร่อย สะอาด สามารถตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพได้จริงๆ

ฝากกระซิบลูกค้าที่ยังไม่เคยมาร้าน น้ำเต้าหู้คาเฟ่ นราธิวาส หนีร้อนจากข้างนอกเราขอแนะนำมานั่งชิวๆที่ร้านรับแอร์เย็นๆ ดื่มน้ำเต้าหู้ อร่อยๆ พร้อมกับถ่ายภาพเซลฟี่กับมุมสวยๆ ของร้าน ที่ตั้งอยู่ถนนโคกเคียน ซ้ายมือก่อนถึงร้านนาเซร์บุพเฟ่หรือตรงข้ามร้านมายมิ้น หรือจะโทรถามเส้นทาง 092-9783887 เพจ น้ำเต้าหู้ คาเฟ่ นราธิวาส เปิด เวลา 09.00-21.30 น.เปิดทุกวันสำหรับคนรักสุขภาพ รับโครงการคนละครึ่งด้วยค่ะ ครับ

 

ข่าว กรียา เต๊ะตานี นราธิวาส




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000