ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินทำคุณกับคนไม่ขึ้น ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
#เกิดวันจันทร์ ชีวิจอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ให้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง
#เกิดวันอังคาร ต้องทำใจ หากว่าวันนี้การกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึงเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะแก้ได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง คนโสดวันนี้เพื่อสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า
#เกิดวันพุธ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันพฤหัสบดี ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินมีโชค หรือสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ความรักไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น
#เกิดวันศุกร์ หากมีเรื่องเครียด ๆ ก็ควรหาเวลาไปสร้างกุศลกับคนชราที่ด้อยโอกาสจะทำให้จิตใจผ่องใสขึ้น การเงินที่รอคอยจากใครบางคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักวันนี้เป็นเรื่องหลัง เพราะจะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
#เกิดวันเสาร์ จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยฝีไม้ลายมือของตน คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกสเป๊ค มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกสาระแน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000