ดูดวงประจำวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
#เกิดวันจันทร์ จะมีสัญชาตญาณในการระวังภัยได้อย่างดี ประมาณว่าวันนี้คงไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง
#เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา
#เกิดวันพุธ จะได้รับคำชมเชยจากใครบางคนจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน ว่าแต่ว่าคำสรรเสริญเยินยอนี้มันเป็นการยกยอปอปั้นหรือเปล่า?การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ควรศึกษาถึงนิสัยใจคอของเขา หรือเธอให้ถ่องแท้มากกว่านี้
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ แล้วผู้ที่ต้องการจะวิ่งเต้นก็เป็นวันที่เหมาะสมที่จะได้รับความอนุเคราะห์ การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
#เกิดวันศุกร์ พอจะได้อะไรบางสิ่งบางอย่างก็ดันถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ การเงินให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันเสาร์ วันนี้ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า หรือรถราต้องเก็บต้องล็อคให้มิดชิด ไม่งั้นอาจมีคนมาลักขโมยเอาได้ การเงินแปรปรวน หากมีปัญหหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วหากไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครไม่ได้เลย เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา คนโสดใจเย็นนิดนึง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000