ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักเป็นวันดีของคนที่มีแฟน หรืออยากมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน
#เกิดวันจันทร์ จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินมีปัญหาต้องแก้ไข ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความไขว้เขว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
#เกิดวันอังคาร จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน
#เกิดวันพุธ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ บางคนอาจมีมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ
#เกิดวันพฤหัสบดี ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินนอกจากจะทำคุณกับคนไม่ขึ้นแล้วดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้รู้สึกลังเล
#เกิดวันศุกร์ วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายแล้วมันก็ต้องร้ายกลับไป ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน การเงินอาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง ความรักขอให้ควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันเสาร์ จะรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000