ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินอย่ามือเติบ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักให้ระวังความขัดแย้ง ส่วนผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี
#เกิดวันจันทร์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง และอยู่ในท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของคนใกล้ตัว การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีคู่แล้วอาจรู้สึกหนักใจหากว่าคนรักค่อนข้างจะหัวดื้อ คนโสดมีดวงจะพบรักกับคนต่างเชื้อชาติ ศาสนา หรือวัฒนธรรม
#เกิดวันอังคาร คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย คนโสดที่แอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน
#เกิดวันพุธ จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น สร้าง ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันพฤหัสบดี รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้รู้สึกลังเล
#เกิดวันศุกร์ ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักเป็นวันที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันเสาร์ จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินสามารถจัดระเบียบได้ ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000