ดูดวงประจำวันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2564

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือการเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งแค่คำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
#เกิดวันจันทร์ กับใครบางคนหากเอาชนะแบบตรง ๆ ไม่ได้มันก็ต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยมกันบ้าง หรือผู้ที่คอยอะไรบางอย่างก็ขอให้อดทน แล้วสุดท้ายก็จะสมหวัง การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเป็นวันที่ต้องรอคอย หรืออดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันอังคาร ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลุงทุนลงแรงไว้ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันพุธ ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงผู้สูงวัยที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันพฤหัสบดี จะรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาอะไรก็งัดเอาเรื่องเก่า ๆ ที่เป็นชนักติดหลังของใครคนใดคนหนึ่งมาโต้เถียงกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่
#เกิดวันศุกร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง สำหรับผู้ที่เป็นนักดื่มทั้งหลายให้ระวังจะทำผิดศีลในข้อกาเม
#เกิดวันเสาร์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี เฉพาะความรักที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ คนโสดคงไม่ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000