เมาแล้วชวนกันงมหอย ทำกับแกล้ม จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
เมาแล้วชวนกันงมหอย ทำกับแกล้ม จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน  (ชมคลิป)

เมาได้ที่ชวนกันงมหอย ทำกับแกล้ม จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน บ้านท่าโพ อ.หนองขาหย่าง

สถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่างได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านหาหอยจมน้ำตายอยู่ในสระน้ำ หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.ท.บุญเยี่ยม มิ่งเมือง ร้อยเวรสภ.หนองขาหย่าง พร้อมกู้ภัยอุธัยธานีจุดเมือง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ บ้านท่าโพ หมู่ 3 ต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่าง พบผู้ตายเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณขอบสระน้ำเกษตร ใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านได้นำตัวผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำแล้ว

ขณะที่สระน้ำมีความลึก 3 เมตร กว้าง 20 เมตร ยาว 60 เมตร ทราบต่อมาผู้ตายชื่อนายอุเทน เจนสาริกรณ์ อายุ 41 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 25/1หมู่ 2 ต.หนองพังค่า อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี จากการสอบถามนางรุจินา ยอดพรหม อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 3 ต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกับผู้ตาย ได้เล่าว่าผู้ตายกับตนเองได้ชวนกันมาหอยช่วงเวลา 3 โมงเช้า เพื่อจะไปทำกับแกล้ม ก่อนออกมางมหอยตนเองและผู้ตายได้ดื่มเหล้าขาวออกมาจากบ้าน แล้วก็มางมหอยที่สระดังกล่าว

หลังจากนั้นตนเองก็ลงน้ำพร้อมผู้ตาย แล้วก็แยกกันหาคนละฝั่ง ต่อมาไม่ถึงชั่วโมง ตนเองก็หันไปหาผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายจะว่ายข้ามฝั่งมาหาตนเอง แต่ผู้ตายว่ายมาไม่ถึงตนเอง ผู้ตายก็หายจมลงน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ตนเองก็มีอายุมากแล้วไม่ค่อยแข็งแรงจึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ให้มาช่วยงมผู้ตายขึ้นมาจากสระ ก่อนที่จะโทรเรียกเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ

 

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติผู้ตายว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคืออาการชักเกร็ง พร้อมกับผู้ตายได้ดื่มเหล้ามาด้วย คาดว่า สาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายมีอาการชักเกร็งขณะอยู่ในน้ำ จนทำให้ผู้ตายจมน้ำขาดอากาศหายใจ ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ให้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ-ข่าว ภาวิณี ศรีอนันต์

 




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000