ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง รวบหนุ่มขายวัสดุก่อสร้างก่อเหตุลักทีวีแคมป์คนงาน (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง รวบหนุ่มขายวัสดุก่อสร้างก่อเหตุลักทีวีแคมป์คนงาน  (ชมคลิป)

ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง รวบหนุ่มขายวัสดุก่อสร้างก่อเหตุลักทีวีแคมป์คนงาน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 พฤษาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ภายใต้อำนวยการ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสก​สรรค์​ องอาจ สว.สส สภ.บางละมุง ร.ต.อ.จักรภพ อินรัญ รอง สว.สส.สภ.บางละมุง ร่วมกันจับกุมตัว นายสถาพร อ่อนมาก อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นทีวี 40 นิ้ว 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ-ขาว หมายเลขทะเบียน ขธข 544 ระยอง ที่ใช้ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องจาก นายจักรทิพย์ ชำนอง อายุ 33 ปี ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ว่าได้ถูกผู้ก่อเหตุเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในแคมป์คนงาน เลขที่ 108/9 ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีพบว่าได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมทีวีของผู้เสียหายหลบหนีไป จนกระทั่งได้เบาะแสสถานที่ทำงานของผู้ก่อเหตุ จึงได้นำกำลังไปพร้อมแสดงตัวเข้าทำการจับกุมดังกล่าว
เบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริงซึ่งนำทีวีไปจำนำไว้เป็นเงิน 1,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในการหลบหนี” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว สมชาย​ โคตล่าม​แขก​ ผู้สื่อข่าวพัทยา จ.ชลบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000