ผจก.ประปา สาขาตะกั่วป่า ชี้แจงทำความเข้าใจในการชำระบิลค่าน้ำในช่วงโควิด-19 (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ผจก.ประปา สาขาตะกั่วป่า ชี้แจงทำความเข้าใจในการชำระบิลค่าน้ำในช่วงโควิด-19 (ชมคลิป)

ผจก.ประปา สาขาอำเภอตะกั่วป่า ชี้แจงทำความเข้าใจในการชำระบิลค่าน้ำในช่วงโควิด-19

 

เมื่อวันที่ 22 พ.ค 64 จากกรณีที่การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอตะกั่วป่าได้ชี้แจงทำความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชนในความเดือดร้อนในการจ่ายบิลค่าน้ำประปาในช่วงสถานการณ์ในการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ของสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอตะกั่วป่า


จ.ส.ต.สุเทพ ลี้ยุทธานนท์ ผู้จัดการประปาภูมิภาคสาขาตะกั่วป่าได้ทำความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชน โดยกล่าวว่า ทางสำนักงานประปาได้มีการผ่อนผันในการเก็บค่าบิลชำระน้ำประชาให้แก่พี่น้องประชาชนถึงสองรอบบิลโดยจะทำการไปตรวจมิเตอร์น้ำของแต่ละบ้าน และได้ส่งบิลค่าชำระน้ำในทาง sms ของโทรศัพท์ของพี่น้องประชาชน ในส่วนของพี่น้องประชาชนที่ยังไม่มีเงินชำระค่าน้ำหลังจากเรียกเก็บ 2 งวด ไปแล้ว ก็สามารถเข้ามาผ่อนผันที่สำนักประปาได้ และในส่วนของโควิดรอบที่ 2 ทางการประปาส่วนภูมิภาค ได้มีการลดค่าน้ำให้กับพี่น้องประชาชน 10%

โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก ทั้งนี้ทางสำนักงานประปาส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอตะกั่วป่า ก็ได้เข้าใจถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด โดยเปิดให้พี่น้องประชาชนเข้ามาที่สำนักงานได้ตลอดเวลาในเวลาทำการ


ทั้งนี้ทางสำนักงานประปาเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยคำนึงถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก โดยประชาชนสามารถเข้าไปดูข้อมูล และแจ้งปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องน้ำประปาได้ในกลุ่มไลน์ของประปาส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอตะกั่วป่าจังหวัดพังงา


นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋ ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000