ดูดวงประจำเดือนมิถุนายนของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำเดือนมิถุนายนของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ

#ดูดวงประจำเดือนมิถุนายนของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดมกราคม จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ บางคนจะได้พบมิตรใหม่ซึ่งจะพึ่งพาอาศัยได้ในอนาคต การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยฝีไม้ลายมือของตัวเอง ความรักเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในสัปดาห์นี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน การสร้างกุศลกับเด็กด้อยโอกาสที่มีปัญหาด้านสติปัญญาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกุมภาพันธ์ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้มันอาจจะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท สำหรับบางคนที่มีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง แถมบางคนอาจมีโชค คนโสดต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก… คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ การซื้อปลาไหลตัวโต ๆ ในตลาดสดไปปล่อยลงในแหล่งน้ำที่สามารถทำให้ดำรงชีวิตอยู่ได้จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมีนาคม จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของบุคคลอื่น แล้วนี่ถ้ารู้จักกันทั้งสองฝ่ายก็จะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย สำหรับผู้ที่จะต้องทำนิติกรรมสัญญาอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาภายหลัง การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักเป็นห้วงเวลาที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การร่วมบริจาคเงินให้แก่หน่วยงาน หรือองค์กรที่ดูแลประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดเมษายน เป็นเดือนที่จะมีอะไรทำเยอะแยะมากมาย ถึงกระนั้นก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะมีคนใกล้ชิดคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินอาจมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก ส่วนผู้ที่กำลังร้อนเงินอยู่ก็ต้องรีบหาเหมือนไฟลนก้น คนโสดมีดวงพบรัก หรือการใช้ชีวิตคู่แบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วหากมีอะไรแตกต่างกันมาก เช่น พื้นฐานทางครอบครัว วัฒนธรรม อายุ หรือคูที่อยู่ด้วยกันมานานนมก็ระวังจะพูดไม่ค่อยเข้าหู และการพูดกันคนละภาษา การนำน้ำดื่มไปบริจาคให้แก่องค์กรที่กำลังช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงนี้จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤษภาคม พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการแสดงความคิดเห็นในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย สำหรับผู้ที่คิดทำการใหญ่หากไม่ชัวร์ควรชลอไว้ก่อน การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักเดือนนี้ไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น การสร้างกุศลกับผู้ที่มีปัญหาด้านการสื่อสารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมิถุนายน เป็นเดือนที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาอะไรบางอย่างก็ต้องการจะอยู่เงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวอะไรบางอย่างที่ผ่านมา ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ บางคนจะมีโชคโดยไม่คาดคิด เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ บางคนอาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วยังดูทรง ๆ อยู่ การสร้างกุศลด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่าเพื่อเป็นอาหารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกรกฎาคม จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น สำหรับผู้ที่ทำงานด้านวิชาการต่าง ๆ ค่อนข้างจะหนักหน่วง หรืออาจมีเรื่องให้เกิดภาวะตึงเครียด การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก คนโสดที่กำลังแอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน การร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดสิงหาคม สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง แล้วบางคนอาจจะมีคนเข้ามาเพื่อพึ่งพาอาศัย การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน การนำข้าวสารไปบริจาคให้แก่ผู้ที่ประสบกับปัญหาเดือดร้อนจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกันยายน เป็นเดือนที่บางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น บางคนก็จะดูเหมือนคนสองบุคลิกนะ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน ฉะนั้น ใครที่จะเข้าหาคนที่เกิดในเดือนนี้ก็ขอให้ดูทิศทางลมด้วย การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใสหัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือการเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร มันจะเข้าเนื้อตัวเอง คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง การซื้อปลาหน้าเขียงในตลาดสดไปปล่อยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดตุลาคม จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ ส่วนผู้ที่กำลังจะลงทุนในตลาดเงิน ตลาดทุน หรือตลาดหลักทรัพย์น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสม การเงินมีฟลุค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม ช่วงนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค การสร้างกุศลกับเด็กพิการจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤศจิกายน สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเดือนที่แล้วมีสุขแล้วเดือนนี้จะมีทุกข์ หรือเดือนที่แล้วมีทุกข์เดือนนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้แบบเฉียดฉิว ความรักเป็นห้วงเวลาที่บางคนอาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว บางคนอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#เกิดธันวาคม เป็นเดือนที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้มันคือความจริง สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ แล้วผู้ที่มีจุดเดือดต่ำก็ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000